QUẢNG CÁO


Tin tức

Trang web chính thức của chúng tôi là nucetech.vn

8 ý tưởng tiếp thị sáng tạo

Liệu đây có phải là một năm của tiếp thị? Những nền tảng phương tiện truyền thông mới dường như mọc lên như nấm, điện thoại di động đang bùng nổ… thật khó để biết được nơi để tập trung thời gian tiếp thị và tiền bạc của bạn.
8 ý tưởng tiếp thị sáng tạo
Dưới đây là 8 ý tưởng cho nỗ lực tiếp thị của bạn:

8 ý tưởng tiếp thị sáng tạo
1. Hỏi khách hàng của bạn cách tiếp cận

Lần cuối cùng bạn có một số dữ liệu từ khách hàng của bạn về cách họ muốn tương tác với thương hiệu của bạn là khi nào? Có thực sự không có lý do nào khi bạn đưa ra ngay lập tức các cuộc thăm dò trên trang Facebook của bạn.

2. Kích hoạt email

Bạn có gửi cho khách hàng một emai cung cấp bổ sung sau khi họ từ bỏ một giỏ mua hàng trên trang web của bạn, hoặc có thể là một email cung cấp thông tin miễn phí? Nếu không, bạn đang bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để giữ cho tên tuổi của bạn luôn trong tâm trí người mua.

3. Tiếp thị bằng văn bản

Tìm hiểu những gì khách hàng muốn bằng cách nhắn tin cho họ một câu hỏi. Sau đó, gửi cho họ một phiếu giảm giá với mức giảm giá trên mặt hàng đó. Điều này đặc biệt hữu ích cho những khách hàng Gen – X và Y, nhiều người trong số họ dường như không sử dụng email nữa.

4. Những gì đối thủ cạnh tranh của bạn không làm

Phân tích những phương pháp tiếp thị mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng và tìm các lỗ hổng. Hãy trở thành một nơi nào đó họ không có mặt – có thể là Pinterest, hoặc YouTube hoặc trên xe buýt.

5. Không chỉ là mạng lưới – hãy đứng ra tổ chức một sự kiện

Tổ chức một sự kiện là một cách tuyệt vời để được nhiều người biết đến cùng một lúc. Tại sao? Mọi người đến để cảm ơn người tổ chức. Tổ chức sự kiện tại địa điểm kinh doanh của bạn nếu bạn có một cửa hàng để mọi người tìm hiểu bạn đang ở đâu.

6. Phần thưởng cho giới thiệu khách hàng mới

Đây là một phương pháp cũ nhưng vẫn thực sự tốt. Hãy để khách hàng biết bạn sẽ trả cho họ 100 USD nếu họ giới thiệu cho bạn một khách hàng và biến khách hàng của bạn trở thành đội ngũ tiếp thị giá rẻ.

7. Đơn giản hóa

Hãy nhớ rằng quá nhiều thông điệp tiếp thị khiến khách hàng nhầm lẫn, đặc biệt là khi bạn truyền tải trên các kênh phương tiện truyền thông xã hội khác nhau. Hãy thử chọn ba phương tiện trong số đó, kiểu chữ sử dụng và số lần theo dõi.

8. Sử dụng âm nhạc

Công ty của bạn có một bài hát riêng không? Một thứ âm nhạc bạn có thể chia sẻ? Sử dụng các công cụ như Spotify chia sẻ một thông điệp âm nhạc với khách hàng tiềm năng.
Nguồn tin: Thời báo kinh doanh
Biên tập: Sangnghiep.com

Không có nhận xét nào