QUẢNG CÁO


Tin tức

Trang web chính thức của chúng tôi là nucetech.vn

HOW TO CALL INVESTMENT $1.000.000 – LÀM SAO ĐỂ GỌI VỐN ĐẦU TƯ $1.000.000?

Trong quá trình tiếp xúc với nhiều doanh nhân, start-up, câu hỏi phổ biến nhất mà tôi từng được nghe đó là: “Làm thế nào để có tiền khởi nghiệp?”


Tôi cũng đã phải “vật vã” tiếp xúc với quá nhiều Start-up “hoang tưởng”, quá nhiều doanh nhân “ảo tưởng”, quá nhiều bài trình bày kêu gọi vốn “tệ hại” khiến không chỉ tôi mà còn nhiều nhà đầu tư/ người nghe khác phải cố gắng để “chịu đựng”. Đến nỗi đã có lúc tôi cảm thấy hơi chán nản trước năng lực của đại đa số những Start-up hiện nay tại Việt Nam, và hơi mất niềm tin vào thế hệ trẻ…


Thế nhưng tôi đã thay đổi cách nghĩ của mình, tôi hiểu rằng mọi người khổng lồ đều từng là những đứa trẻ, mọi vĩ nhân đều từng có lúc mới tập tành, mọi công ty vĩ đại đều từng có lúc khởi nghiệp trong gara ô tô. Và tôi cũng vậy, tôi cũng từng có lúc phải đi lên từ những gì cơ bản nhất. Nên tôi hiểu, nếu ngay cả tôi cũng chán nản, cũng tránh xa những bạn trẻ đang “cháy” với ý tưởng và muốn gọi vốn để có tiền khởi nghiệp, thì điều đó là đi ngược lại với “lương tri” của tôi.


Vì vậy tôi muốn làm một điều gì đó cho cộng đồng. Đó là lý do mà tôi sẽ mở ra một buổi chia sẻ/ đào tạo có nội dung


“HOW TO CALL INVESTMENT $1.000.000 – LÀM THẾ NÀO ĐỂ GỌI VỐN ĐẦU TƯ $1.000.000″


Nếu tôi chia sẻ về chủ đề này, bạn có muốn tham dự chứ? Bạn có cảm thấy chán nản trước những khóa học “lên dây cót”? Bạn có cảm thấy mệt mỏi khi phải nghe những người chưa làm được lại chia sẻ cho bạn?


Thú thật với bạn là kể cả tôi cũng chưa làm được, lần kêu gọi vốn thành công nhất của tôi là $700.000. Sau đó tôi đã không cần phải gọi vốn lần nào nhiều như thế nữa. Nếu tính tổng cộng tất cả những lần gọi vốn của tôi thì chắc cũng khoảng con số đó, nhưng không phải là chỉ trong 1 lần.


Nhân dịp Forbes vừa vinh danh tôi ở trong danh sách những người có ảnh hưởng nổi bật tại Châu Á (30 under 30 Asia). Tôi lại càng tâm niệm rằng mình cần phải làm việc nhiều hơn nữa, và cần phải cống hiến nhiều hơn nữa, cho đi nhiều hơn nữa để cảm ơn cuộc đời. Nên chương trình lần này tôi làm hoàn toàn miễn phí. Tôi không chắc khi nào mình sẽ tổ chức tiếp chương trình thứ 2. Mà nếu có, thì các đồng đội trong team tôi cũng yêu cầu là tôi không nên làm miễn phí nữa, họ nói rằng “Phải thu phí thì người tham dự mới thật sự phù hợp, là những người thật sự muốn hành động, và quan trọng là cái gì miễn phí thì thường không được trân trọng”.


Họ nói có lý chứ. Tôi cũng tôn trọng họ. Nên tôi cũng chưa biết chương trình thứ 2 thế nào, nhưng tôi chọn lựa tin tưởng vào bạn, vào sự nghiêm túc của bạn, nên chương trình đầu, tôi vẫn cứ làm miễn phí (nhưng tôi không hứa gì trước cho chương trình thứ 2).


Bạn sẽ được học những gì?


“HOW TO CALL INVESTMENT $1.000.000 – LÀM THẾ NÀO ĐỂ GỌI VỐN ĐẦU TƯ $1.000.000?”


-Cách gọi vốn cho ý tưởng/ dự án/ doanh nghiệp cho dù trong bất kỳ lĩnh vực nào
-Nhà đầu tư cần nghe gì?
-Làm sao để có bài pitching gọi vốn thật hiệu quả?
-Những cách huy động vốn thông minh
-Q&A

MIỄN PHÍ CHO CỘNG ĐỒNG