QUẢNG CÁO


Tin tức

Trang web chính thức của chúng tôi là nucetech.vn

CEO COACH – CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN KINH DOANH


Không có công việc kinh doanh nào lại không tồn tại những vấn đề.

Và không có vấn đề nào lại không phải là cơ hội cho công việc kinh doanh.

Khi một người chủ doanh nghiệp nhận ra công ty của mình không còn có khả năng phát-triển-thêm-nữa. Đó là khi anh ta nhận ra một sự thật rằng chính khả năng của người chủ quyết định “giới hạn trần” cho doanh nghiệp của chính mình.

Lúc này chủ doanh nghiệp có 2 lựa chọn, hoặc là chấp nhận để công ty của mình tồn tại lây lất, hoặc là phát triển bản thân để mình giỏi lên, từ đó gia tăng giới hạn thành công của công ty.

Nếu chủ doanh nghiệp đi theo lựa chọn thứ 2, anh ta sẽ cần tìm một người thầy, một người cô vấn, một người tư vấn cho mình.

80% quyết định của 1 CEO là dễ dàng, nhưng có 20% quyết định còn lại là khó khăn, CEO được tưởng thưởng hoặc bị trừng phạt dựa trên việc ra 20% quyết định này. Khi có 1 người cố vấn giỏi tư vấn cho mình, CEO sẽ giảm thiểu khả năng ra quyết định sai cho 20% quyết định tối quan trọng trong sự nghiệp của mình.

CEO hoặc Chủ doanh nghiệp có thể rất hiểu về ngành của mình, nhưng luôn có nhiều “điểm mù” mà tự họ không thể giải quyết được.

Người thầy của Tiger Woods – Golf thủ số 1 thế giới – không đánh golf giỏi hơn Tiger Woods, nhưng người thầy biêt cách làm cho phong độ, đẳng cấp, và kết quả của Tiger Woods cải thiện đều đặn và rõ rệt trong các trận tranh tài. Đó là giá trị của một người Huấn luyện viên – Coach.

Là một CEO thì có rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết:

-Điều hành chính bản thân mình chưa hiệu quả.

-Lãnh đạo đội nhóm không tốt – gặp khó khăn về Leadership và “kẹt cứng” tại nút thắt “khó gỡ” này.

-Khó khăn trong hoạch định chiến lược tối ưu cho doanh nghiệp.

-Nhân sự không phù hợp, điều độ nhân viên không tốt, khi thì quá đông khi thì quá ít, khi thì làm không kịp thở khi thì nhân sự… ngồi chơi xơi nước. Hoặc thiếu vắng nhân tài cùng mình phát triển công ty.

-Rối loạn chức năng các nhóm lãnh đạo – quản lý, thường xuyên xẩy ra xung đột.

-Sản phẩm không bán được ra ngoài thị trường.

-Thương hiệu yếu kém, không biết cách truyền thông sao cho ít chi phí mà cao hiệu quả.

-Không có tiền, thiếu vốn để mở rộng doanh nghiệp.

Và còn rất nhiều vấn đề khác…

YUP là đơn vị hỗ trợ Khởi nghiệp – Kinh doanh rất uy tín tại Việt Nam. Những chương trình tư vấn kinh doanh của chúng tôi giúp các nhà lãnh đạo kinh doanh tháo gỡ “điểm kẹt”, gia tăng hiệu quả bản thân. Các chương trình này được tính phí theo USD/ giờ.

Để đăng ký tham gia chương trình tư vấn kinh doanh của chúng tôi, Quý anh/ chị vui lòng đăng ký tại đây. Chúng tôi sẽ liên lạc để làm rõ nhu cầu & sự phù hợp từ đó sẽ có mức chi phí hợp lý nhất cho Quý anh/ chị.