QUẢNG CÁO


Tin tức

Trang web chính thức của chúng tôi là nucetech.vn

Phần mềm Business Plan Pro: Lập kế hoạch kinh doanh

Với các hộ kinh doanh cá thể hay công ty vừa và nhỏ, Business Plan Pro có thể là giải pháp vừa tầm hỗ trợ việc quản lý và lập kế hoạch kinh doanh.
Với các hộ kinh doanh cá thể hay công ty vừa và nhỏ, Business Plan Pro có thể là giải pháp vừa tầm hỗ trợ việc quản lý và lập kế hoạch kinh doanh.

Business Plan Pro 2005 (BP2005) là giải pháp của hãng Palo Alto (Mỹ) phát triển, được công ty Cổ Phần CNTT B.O.M phân phối tại Việt Nam. Ưu điểm lớn nhất của BP2005 là tính năng hướng dẫn lập kế hoạch kinh doanh (KHKD) cho DN.
Giao diện của Business Plan Pro
Phần mềm Business Plan Pro: Lập kế hoạch kinh doanh

Với BP2005, người dùng được hướng dẫn chi tiết, từng bước, từ những câu hỏi cơ bản như "DN của bạn mới thành lập hay đã đi vào hoạt động?", "DN bán sản phẩm, dịch vụ hay cả 2?" đến các kế hoạch về nhân sự, tài chính, marketing...

Giao diện của BP2005 tương tự như Windows Explorer: một bên là các mục thông tin, một bên là nội dung (văn bản, bảng biểu, hình ảnh...) trong thư mục đó. Người dùng có thể tùy ý tạo ra nhiều mục như: truyền thông, chuyển giao công nghệ hay thị trường xuất khẩu...

Ngoài tính năng hướng dẫn chi tiết việc lập KHKD, BP2005 còn cung cấp hơn 500 mẫu KHKD được thu thập từ các công ty khác nhau trên thế giới để DN tham khảo. Người dùng cũng có thể tự nhập vào chương trình những mẫu KHKD khác hoặc tự chỉnh sửa các mẫu có sẵn để lập một KHKD mới ưng ý. Trong BP2005 còn có 2 cuốn sách điện tử để tham khảo về lập kế hoạch kinh doanh và marketing.Ngoài ra, BP2005 còn chứa 1 kho công thức tính toán cho các doanh nhân. Người dùng có thể nhập vào các file Excel, hay các báo cáo từ PM nghiệp vụ (kế toán, CRM ...).

BP2005 hỗ trợ tiếng Việt Unicode và các ứng dụng như Powerpoint, giúp báo cáo KHKD một cách sinh động trước đối tác, nhà đầu tư, ngân hàng v.v..

Điều đáng tiếc đối với PM này khiến cho việc phổ biến bị hạn chế là toàn bộ chú thích và hướng dẫn của BP20050 chưa được Việt hóa, đòi hỏi người dùng phải đọc hiểu được tiếng Anh. Tuy nhiên, giá của PM này khá hấp dẫn: 1,6 triệu đồng cho 1 DN. Liên hệ công Ty B.O.M, ĐT: (8)8209812 - 820.62.57, Email: huyen.nguyen@bomglobal.com.