QUẢNG CÁO


Tin tức

Trang web chính thức của chúng tôi là nucetech.vn

Xây dựng Hệ sinh thái Hỗ trợ Khởi nghiệp Hiệu quả tại Việt Nam

Bạn thân mến,


Để đi đến đích, ngoài tài năng cần có niềm tin. Khi bạn nghĩ đến giới hạn, cũng là lúc bạn tạo ra chúng. Và nếu đi hết cuộc đời mà không đổ chút mồ hôi nào, thì cuộc đời còn có ý nghĩa gì? Những khó khăn – thử thách mà bạn đang gặp phải, chỉ là một “bài test”cho thành công và hạnh phúc lớn lao mà bạn xứng đáng để nhận được.

Một nhà leo núi quyết tâm chinh phục đỉnh Everest, anh ta thất bại. Nhưng trước khi quay về, anh ta nói với ngọn núi cao nhất thế giới: “Everest, ngươi đã đánh bại ta, nhưng ta sẽ quay trở lại & đánh bại ngươi. Bởi vì ngươi không thể lớn lên, nhưng ta thì có thể“.

Vài năm sau, anh ta quay lại và chinh phục đỉnh núi cao nhất thế giới, đầy ngoạn mục. Bạn cũng vậy, bạn vẫn có thể lớn lên. 

Thay đổi cuộc sống của bạn, để khởi nghiệp, có mạo hiểm không? Có thể!

Nhưng bạn thích sống với điều gì? Sống với nỗi đau của sự mạo hiểm, hay là nỗi ám ảnh của sự nuối tiếc?

Ngày mai chỉ là 1 ngày có ý nghĩa với những kẻ lười nhác. Người khôn ngoan sẽ làm những gì mà kẻ ngốc đợi đến phút cuối cùng mới làm. Thời điểm tốt nhất để sửa một mái nhà là khi trời đang nắng, thời điểm tốt nhất để phát triển bản thân bạn, là trước khi bạn gặp các vấn đề.

Nếu bạn muốn sống một cuộc đời thật tuyệt vời, đừng bỏ cuộc quá sớm!

Anh em nhà Wright đã bao giờ bỏ cuộc chưa? – Chưa!

Thomas Edison đã bao giờ bỏ cuộc chưa? – Chưa!

Midester Mcken đã bao giờ bỏ cuộc chưa? – Đấy là ai vậy? Tất cả chúng ta đều chưa từng nghe nói đến anh ta! – Tất nhiên các bạn chưa bao giờ nghe đến anh ta. Vì anh ta đã bỏ cuộc.

Nếu chỉ tin vào một điều gì đó thì vẫn chưa đủ, bạn cần phải sống vì một điều gì đó!

Ngay hôm nay!

Chúng tôi xin giới thiệu cuộc phỏng vấn với anh Tạ Minh Tuấn 
Sáng lập YUP

Nguồn: YUP.edu.vn